Kinh nghiệm chọn mua máy nướng bánh mì hoàn hảo

SOCIALIZE IT ⇨
Máy nướng bánh mỳ chắc hẳn không quá đỗi mới lạ với mỗi hộ gia đình hiện nay. Máy làm bánh mỳ mang đến cho chúng ta những chiếc bánh mỳ kẹp nhân nóng nổi cùng với hương vị thơm ngon không thể nào quên được. Vậy thì hôm nay bạn hãy cùng mình khám phá vài mẹo nhỏ để chọn ra được chiếc máy nướng bánh mỳ phù hợp cho gia đình bạn nhé.

1. Chất liệu
Mình khuyên bạn nên đọc kỹ chất liệu tạo nên khuôn bánh. Khuôn bánh nên làm từ chất liệu không dính và không gỉ, vì có như thế bánh mỳ của bạn sẽ không bị cháy đen và máy nướng bánh mỳ sẽ đảm bảo chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho gia đình bạn đấy nhé.
2. Chức năng
  • Ngoài chức năng nướng bánh mỳ thì máy nướng ngày nay còn thêm chức năng đèn báo hiệu cực thông minh. Đèn báo hiệu này sẽ giúp bạn biết được bánh đã chín hay chưa. Chỉ cần bạn theo dõi đèn từ màu đỏ chuyển thành sang màu xanh thì bạn đã có ngay được một chiếc bánh thơm ngon rồi.
  • Ngoài ra, trong quá trình nướng bánh, bạn không cần mở máy nướng để đảo lại mặt bánh nướng cho đều hay bạn sợ bánh sẽ bị khét nhé, vì máy nướng hiện đại sẽ giúp bạn nướng chín đều các mặt mà không cần đến sự tham gia của bạn vào trong bất kỳ quá trình làm bánh nào hết.
3. Vệ sinh
Phần vệ sinh máy sau khi nướng cũng rất quan trọng. Vì bạn sử dụng máy với chất liệu cao cấp không dính và gỉ nên việc này cũng rất dễ dàng với bạn mà thôi. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nữa. Mình khuyên bạn rằng bạn nên để máy hạ nhiệt ở mức thấp nhất hay không còn nhiệt nóng rồi mới vệ sinh hoặc việc vẩy nước vào máy trong lúc nóng cũng cần tránh tuyệt đối nhé.
4. Kiểu dáng
Giờ đây trên thị trường có rất nhiều loại máy cùng nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu phù hợp nhất cho riêng mình. Mình tin rằng bạn sẽ lựa chọn được kiểu dáng ưa thích cho riêng mình mà thôi, từ đó bạn sẽ có tinh thần mà sáng tạo thật nhiều loại bánh mỳ kẹp ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình.

Sau đây mình xin giới thiệu vài sản phẩm đang có mặt trên Lazada tới các bạn nhé:

1. Lò Nướng Sandwich Philips HD2393
Máy nướng bánh mỳ Philips HD2393 (trắng) 
Lò Nướng Sandwich Philips HD2393 có khuôn bánh được phủ lớp men chống dính cao cấp. Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tay cầm chắc chắn. Là một sản phẩm tô điểm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn đấy.

2. Máy nướng bánh mỳ Saiko SW-2450T
Máy nướng bánh mỳ Saiko SW 2450T (Trắng) 
Máy nướng bánh mỳ Saiko SW-2450T với kiểu dáng gọn nhẹ trang nhã , khay nướng chống dính, làm sạch dễ dàng. Máy nướng bánh mỳ Saiko SW-2450T giúp bạn chuẩn bị bữa sáng một cách nhanh gọn, dễ dàng nhất. Với công suất 700W cùng đèn báo hiệu khi nướng xong.
Chỉ với vài mẹo nhỏ trên, mình chắc rằng bây giờ bạn đã biết được mình cần loại máy nướng như thế nào rồi phải không nào?! Chúc bạn thành công với sự lựa chọn đúng đắn của mình.

0 comments:

Post a Comment